WHAT'S NEW?
Loading...

[แปล] Matsui Jurina จากช่วงเวลาปี 2008-2014 “จากลูกเป็ดขี้เหร่ เติบโตกลายเป็นหงส์ขาว จากเพชรที่หยาบกร้าน ที่ถูกเจียระไนให้ส่องประกาย”


Matsui Jurina จากปี 2008-2014

จากลูกเป็ดขี้เหร่ เติบโตกลายเป็นหงส์ขาว 
จากเพชรที่หยาบกร้าน ที่ถูกเจียระไนให้ส่องประกาย


แน่นอน เมื่อคุณเห็นภาพๆนี้เช่นเดียวกับแฟนๆของจูรินะ คุณอาจจะเริ่มนึกย้อนรำลึกไปยังอดีตของเธอ คุณยังจำได้รึเปล่า ‘ลูกเป็ดขี้เหร่’ จากสถานที่ใดไม่มีใครรู้ได้ปรากฏตัวขึ้นในรายการ AKBingo และบอกกับทุกคนว่าเธออายุ 11 ปี แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ดูเหมือนกับ 11 ปีซักเท่าไหร่นัก มาในขณะนี้ มองไปยังรูปภาพสุดท้ายในปัจจุบัน ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใสกับผมที่ยาวขึ้นและดัดเป็นลอนเล็กน้อย คิ้วที่ถูกจัดแต่งอย่างเหมาะสม ลูกเป็ดขี้เหร่ตัวนั้นกำลังเติบโตกลายเป็นหงส์ขาวที่แสนงดงาม

แต่เธอยังไม่ได้เปล่งประกายเจิดจรัสที่สุด...ไม่เลย...

เธอเริ่มต้นทุกสิ่งทุกอย่างจากหลุมลึก เผชิญกับผู้คนที่เกลียดชังนับพันในการเข้าร่วมวงครั้งแรก ไม่ได้แบกรับไว้เพียงแค่ชื่อของตัวเองหรือทีมแต่เป็นวงทั้งวงที่มีสมาชิกกว่า 70 คน เธอได้บอกไว้ว่า ในช่วงของ Oogoe Diamond คือช่วงเวลาที่ยากที่สุด มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากว่าเธอพังมันลง? มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากว่าเธอล้มเหลว? ขอบคุณจริงๆ ที่เธอไม่ทำแบบนั้น เธอยังคงดำรงอยู่กับความคาดหวังมากมายของทุกคน

เธอได้พิสูจน์ว่าความพยายามที่ยากลำบากจะได้รับผลตอบแทนกลับมาเสมอ และเธอได้ให้แรงบันดาลใจกับพวกเรา แม้ว่าเธอจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่เธอก็เป็นคนที่เชื่อถือได้แน่นอน

และเวลานี้เธอต้องการพวกเราเพื่อก้าวไปถึงจุดสูงสุดเพื่อที่จะส่องสว่างยิ่งขึ้นท่ามกลางวงขนาดใหญ่นี้ดังเนื้อร้องในเพลงเพลงหนึ่งที่ว่า ‘ความพยายามไม่เคยทรยศ’ สำหรับพวกเราแล้ว ไม่มีใครนอกจากเธอที่จะเหมาะสมกับตำแหน่งนั้นและความเชื่อนั้นแล้ว

ดังนั้น ได้โปรด แฟนๆของจูรินะทุกคน ถ้าหากคุณรักเธอ ถ้าหากคุณอยากที่จะเห็นเธอส่องประกายกว่าที่เคยเป็น มาส่งเธอขึ้นไปยังจุดสูงสุด มาโหวตให้จูรินะกัน!

โอชิม่า ยูโกะ ได้กล่าวไว้ว่า ‘คะแนนโหวตของแฟนๆคือความที่แฟนๆมอบให้’ ดังนั้นแล้ว มาแสดงให้เห็นกันว่าพวกคุณรักจูรินะมากขนาดไหน
_________________________________________________________
    ทั้งหมดนี้เป็นบทความของเว็บ juurina.tumblr นะคะ เราไม่ได้เป็นคนเขียนเอง แค่อยากเอามาแปลและแชร์ให้แฟนๆไทยได้อ่านกัน มันเป็นบทความที่ดีอีกบทความนึงเลยหละ ^^
Full Credit by juurina@tumblr
Thai Translation by blezzing

กรุณาโพสลิงค์ Credit มายังหน้านี้ด้วย หากต้องการนำไปโพสต่อที่อื่น

0 comments:

Post a Comment