WHAT'S NEW?
Loading...

[แปล] AKB48 x WPB2014 (Matsui Jurina)


AKB48 x WPB2014 

(แฟนๆ)


Q: รู้สึกยังไงกับแฟนๆ?

J: แฟนๆเปรียบเหมือนครอบครัวของฉันเลยค่ะ ได้เจอกันตามสเตจและงานจับมือ แล้วยังได้คุยกันผ่านออนไลน์แชทต่างๆด้วย เหมือนกับว่าได้อยู่ด้วยกันมากกว่าครอบครัวจริงๆของฉันซะอีก (หัวเราะ) แฟนๆทุกคนมหัศจรรย์มากเลย อย่างเช่นว่าเวลาฉันรู้สึกเศร้า ถึงแม้ว่าฉันจะซ่อนมั้ยไว้ไม่เคยพูดมันออกมา แต่พวกเขาสังเกตุเห็นมันเสมอ หลายๆคนกังวลเรื่องของฉันอย่างกับว่าเป็นเรื่องของเขาเอง

(คู่แข่ง)

Q: ถ้าคุณอยากที่จะก้าวขึ้นไปเป็นเซนเตอร์ แน่นอนว่าจะต้องมีคู่แข่งจริงมั้ย?

J: ในตอนนี้คือซายาเน่ค่ะ

Q: ตอนนี้ทั้ง 2 คนอยู่ในทีม K เหมือนกัน กังวลมั้ย?

J: แน่นอนค่ะ ซายาเน่เป็นเซนเตอร์ของ NMB เธอพูดอยู่บ่อยว่า “ฉันไม่อยากแพ้จูรินะซังหรอกนะ” ฉันจึงว่า “ฉันก็ไม่อยากแพ้เหมือนกัน” มันเป็นแรงผลักดันที่ดี ตอนนี้ฉันถูกเลือกให้เป็น 1 ในเมมเบอร์ “รุ่นต่อไป” ต้องมีอีกหลายคนแน่ๆที่มองฉันเป็นคู่แข่ง
_________________________________________________________

Eng Translation by jrwasabii@tumblr

Thai Translation by blezzing

กรุณาโพสลิงค์ Credit มายังหน้านี้ด้วย หากต้องการนำไปโพสต่อที่อื่น

0 comments:

Post a Comment